วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ท่องเที่ยวบ้านเรา (THAILAND)จะทำให้เศรษฐกิจบูมมากยิ่งขึ้น?


ประเทศไทย  เป็นประเทศอุดมสมบูรณ์และที่เสรีภาพเพรียบพร้อมไปซะทุกอย่าง  เราโชคดีมากแค่ไหนที่ได้เกิดใน

ประเทศไทย ดังสำนวนไทยที่กล่าวว่า ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว ประเทศไทยของเรายังเป็นเมืองที่ทำรายได้เข้า

ประเทศจากธุรกิจการท่องเที่ยวอีกด้วยเช่นกัน เพราะประเทศไทย มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ตั้งแต่เหนือไปถึงใต้ รวม

ทั้งตะวันออกถึงตะวันตก ภาคอีสานและกลาง แต่ละภาคก็มีสถานที่ท่องเที่ยวแตกต่างกันออกไป ทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่

มนุษย์สรรสร้าง และธรรมชาติเป็นผู้สร้างสรรค์ ผุดขึ้นในบ้านเราอยู่เรื่อยๆ





         เที่ยวแบบกรีนๆ ภูเขา –บนดอย – ต้นไม้ – วัด – ถ้ำ – ดอกไม้ –  น้ำตก – สัตว์ป่า – เดินป่า –ปลูกป่า  กิจกรรม

แคมป์ปิ้ง อื่น ๆ  อีกมากมาย  ยังมีหลายท่านที่พลาดโอกาสและมองข้ามสถานที่สวยๆในบ้านเรา


และเราช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้การท่องเที่ยวไทย ให้ผู้คนยุคใหม่ๆได้หันมาสนใจที่ยว-กิน-ช๊อป-ชิล ในประเทศ

ไทยกัลดีกว่า   


รายละเอียดเพิ่มเติม >>  http://travel.okyesproperty.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น